ดวงรายสัปดาห์ ไพ่ยิปซี 12 นักษัตร 26 ก.ย. – 2 ต.ค. 64

ดูดวงยิปซี 12 นักษัตร พยากรณ์ 26 ก.ย. – 2 ต.ค. 64
โดย อ.กิติคุณ พลวัน


ดูดวงรายสัปดาห์
ขอบคุณข้อมูลจาก นสพ. แนวหน้า
ที่มา : www.naewna.com
และ อ.กิติคุณ พลวัน : www.baanpayakorn.com

ปีนักษัตรชวด (ปีหนู)

ผู้ที่เกิดปีชวด หรือ ปีหนู สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 7 ดาบ (Seven of Swords)
ท่านที่เกิดปีชวดที่ทำงานกินเงินเดือนจะสุดเครียดเพราะโดนคู่ปรับแทงข้างหลังอย่างแรง และท่านที่มีกิจการส่วนจะตัวให้ระวังเรื่องบริวาร เรื่องการเงินให้ทำใจกับคนที่เท่านให้หยิบยืมเงินไป และในรายที่หวังเรื่องโชคลาภ จะได้ไม่คุ้มเสีย ส่วนเรื่องความรักสำหรับท่านที่คบหาดูใจกันมานาน ต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง ไม่เช่นนั้นรักจะไปไม่รอด ต่างคนต่างไป ช่วงนี้ควรทำบุญด้วยการร่วมทำบุญเกี่ยวกับเด็กด้อยโอกาสเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเอง
 

ปีนักษัตรฉลู (ปีวัว)

ผู้ที่เกิดปีฉลู หรือ ปีวัว สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 8 ไม้เท้า (Eight of Wands)
ท่านที่เกิดปีฉลูจะทำงานได้ดีเป็นที่พึงพอใจของเจ้านาย ทำให้โดนคนอื่นอิจฉา และในรายที่มีงานส่วนตัวกิจการจะประสบความสำเร็จอย่างน่าพึงพอใจ ส่วน เรื่องการเงินท่านจะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ และแต่เรื่องการเสี่ยงอย่าคิดโลภมาก เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย ควรทำบุญทำทานตามโอกาสอันควรเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวท่านเอง
 

ปีนักษัตรขาล (ปีเสือ)

ผู้ที่เกิดปีขาล หรือ ปีเสือ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่อัศวินถือดาบ (Knight of Swords)
ท่านที่เกิดปีขาลจะเบื่อการทำงานเพราะเจ้านายคอยจู้จี้จุกจิก และท่านที่มีงานส่วนตัวควรระวังเรื่องข้อสัญญาจะโดนเบี้ยวอย่างน่าเจ็บใจ ส่วนเรื่องการเงินที่เป็นหนี้สิน จะโดนทวงถามอย่างน่าเบื่อ ช่วงนี้ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อเป็นการแก้เคล็ด ส่วนเรื่องความรักมีปัญหาจุกจิกเล็กน้อย เพราะต่างคนต่างเชื่อมั่นในตัวเองเกินไป ช่วงนี้ควรหาโอกาสไปทำบุญบ้างเผื่อจะทำให้อะไรดีขึ้นมา
 

ปีนักษัตรเถาะ (ปีกระต่าย)

ผู้ที่เกิดปีเถาะ หรือ ปีกระต่าย สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups)
ท่านที่เกิดปีเถาะที่ยังโสดจะมีโชคเรื่องความรัก เพราะได้พบคนถูกใจและเป็นคนที่ใช่ ส่วนท่านที่มีครอบครัวชีวิตรักจะอบอุ่นขึ้น เพราะสมหวังได้ลูกดังที่ลุ้นมานาน เรื่องการเงินจะมีเข้ามาอย่างพอใช้ แต่ไม่ควรยุ่งเรื่องการเสี่ยง เพราะว่าไม่ค่อยเด่นเรื่องนี้ ส่วนท่านที่เล่นหุ้นไว้ได้เงินใช้แต่ไม่ใช่ก้อนโต เรื่องการงาที่คิดจะเปลี่ยนย้ายงานใหม่จะได้มั่นคงกว่าที่เดิม ส่วนท่านที่เป็นเจ้านายตัวเองปัญหาที่เกิดจะเคลียร์ได้เสียที ช่วงนี้ควรไปไหว้พระเก้าวัดเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้เกิดความมั่นคง

ปีนักษัตรมะโรง (ปีมังกร)

ผู้ที่เกิดปีมะโรง หรือ ปีมังกร สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 4 เหรียญ (Four of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีมะโรงจะเครียดหนักกับเงินทอง เพราะมีภาระใช้จ่ายมาก ทำให้ช่วงนี้ต้องประหยัดอย่างหนัก โดยเฉพาะท่านที่มีหนี้สิน จะถูกทวงถามบ่อยๆ ส่วนเรื่องความรักปัญหาจุกจิกบางเรื่อง จะทำให้ปวดหัวเป็นอย่างหนักเพราะกลายเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องการงาน ท่านที่ทำงานประจำควรกระตือรือร้นมากกว่านี้ และท่านที่มีธุรกิจส่วนตัวมีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้ธุรกิจค่อนข้างซบเซา ช่วงนี้ควรเสริมดวงชะตาชีวิตตัวเองด้วยการร่วมทำบุญบริจาคโลงศพตามกำลังและศรัทธาของท่าน
 

ปีนักษัตรมะเส็ง (ปีงูเล็ก)

ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง หรือ ปีงูเล็ก สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 2 ดาบ (Two of Swords)
ท่านที่เกิดปีมะเส็งจะเครียดจัดกับความรัก เพราะสับสนในปัญหารักสามเส้า เรื่องการเงินจะมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ควรยุ่งเกี่ยวการเสี่ยงเพราะไม่มีโชคเรื่องนี้ ส่วนเรื่องการงาน ท่านที่ทำงานส่วนตัวไปได้ดี แม้จะมีปัญหากับหุนส่วนบ้าง ส่วนท่านที่กินเงินเดือนเริ่มเครียดจัดกับปัญหารอบข้าง จนคิดตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อ หรือ ไปที่อื่น ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานตามโอกาสอันควรเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเองให้ดียิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรมะเมีย (ปีม้า)

ผู้ที่เกิดปีมะเมีย หรือ ปีม้า สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่พระจันทร์ (The Moon)
ท่านที่เกิดปีมะเมียจะเบื่อหน่ายกับคนรักเหตุเพราะมีปัญหาจุกจิกมากมาย มีดังนั้นควรรีบปรับตัวด่วน ก่อนที่จะไปกันไม่รอด เรื่องการเงินจะมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองเริ่มหมุนได้คล่องมือ แต่เป็นทุกขลาภ เรื่องการงานต้องนิ่งให้มาก เพราะมีคนคอยเล่นงานอยู่ สำหรับท่านที่มีงานส่วนตัว กิจการเริ่มมีปัญหาเพราะบริวารทำเหตุ ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานและนั่งสมาธิจะช่วยให้จิตสงบ จะทำให้หาทางออกของชีวิตได้
 

ปีนักษัตรมะแม (ปีแพะ)

ผู้ที่เกิดปีมะแม หรือ ปีแพะ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 6 ถ้วย (Six of Cups)
ท่านที่เกิดปีมะแมที่ไร้แฟนมานาน จะได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่ามาก และในรายที่มีปัญหาเลิกรากันไป กลับมาคบหากันอีกครั้ง ส่วนท่านที่อยู่กินมานานจะได้บุตรดังรอคอย เรื่องการเงินมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน และบางคนจะมีโชคลาภจากการเดินทางไปทำบุญ ช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการทำทานเกี่ยวกับเด็ก ส่วนเรื่องการงานของท่านไปได้เรื่อยๆ แม้ว่าจะไม่หวือหวา ท่านที่ทำงานกินเงินเดือนเจ้านายยังส่งเสริมดี และท่านที่ทำการค้าขายกิจการจะก้าวหน้า ได้รับบริวารที่ดีๆ เข้ามาทำงาน ช่วงนี้สุขภาพเริ่มดีขึ้น ควรทำบุญทำทานกับคนที่ด้อยโอกาสจะช่วยส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเองได้อย่างดี
 

ปีนักษัตรวอก (ปีลิง)

ผู้ที่เกิดปีวอก หรือ ปีลิง สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ราชาถือไม้เท้า (King of Wands)
ท่านที่เกิดปีวอกจะโชคดีเรื่องการงานมีผู้ใหญ่ส่งเสริมให้ก้าวหน้าเสียที ส่วนท่านที่ทำงานอิสระ จะไปได้ดีมีการลงทุนเพิ่มขึ้น และเรื่องความรัก ท่านที่อยู่คนเดียวมานาน จะพบรักใหม่กับคนสูงวัยกว่า และบางท่านจะพบรักกับชาวต่างชาติ ส่วนเรื่องความรักของคนที่มีครอบครัวปัญหาที่เคยเกิดขึ้นจะสามารถเคลียร์กันได้ลงตัว ทำให้กลับมาอบอุ่นรักใคร่กันดังเดิม เงินทองช่วงนี้ท่านจะมีโชคลาภจากเพื่อนที่ห่างไกล และบางคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวจะมีโชคจากการเดินทาง เมื่อโชคดีแล้วควรทำความดีด้วยการดูแลพ่อแม่ให้ดี แล้วตัวท่านจะมีสิ่งดีเข้ามาเยือนเรา
 

ปีนักษัตรระกา (ปีไก่)

ผู้ที่เกิดปีระกา หรือ ปีไก่ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 7 เหรียญ (Seven of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีระกาจะหมุนเงินได้คล่องมือ มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้หายเครียดเสียที เรื่องความรักไปได้ดี เพราะปัญหาเรื่องเงินเริ่มจะสะสางได้ สำหรับท่านที่แอบลุ้นใครอยู่เขาจะเริ่มมีใจให้เรา เรื่องการงานสำหรับท่านที่ค้าขายกิจการจะดีขึ้น เพราะมีมือดีเข้ามาช่วยเหลือกิจการ และท่านที่ทำงานลูกจ้างเขา เจ้านายจะสนับสนุนจนโดนคนอื่นหมั่นไส้ และในรายที่คิดหวังจะได้งานใหม่ จะได้งานที่มั่นคงผลตอบแทนสูงเกินคาดคิด ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานกับคนยากไร้เพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเอง
 

ปีนักษัตรจอ (ปีสุนัข)

ผู้ที่เกิดปีจอ หรือ ปีสุนัข สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ราชินีถือไม้เท้า (Queen of Wands)
ท่านที่เกิดปีจอจะโชคดีเรื่องงานได้งานที่ใจรัก และในรายที่ลงหุ้นงานส่วนตัวกับใครอยู่ จะประสบความสำเร็จเกินเป้าหมาย ส่วนเรื่องความรัก โชคไม่ช่วย พบรักใหม่แต่คบไม่นานก็เริ่มเห็นปัญหา เรื่องการเงินท่านจะโชคดีมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ และท่านที่ชอบการเสี่ยงจะมีโชคจากเพศตรงข้าม แต่ควรระวังอย่าให้ใครหยิบยืมเงิน ไม่เช่นนั้นจะเป็นหนี้ศูนย์ และช่วงนี้ควรเสริมดวงชะตาชีวิตด้วยการปล่อยปลาไหลและหอยขม เพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้เกิดความมั่นคงยิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรกุน (ปีหมู)

ผู้ที่เกิดปีกุน หรือ ปีหมู สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 4 ไม้เท้า (Four of Wands)
ท่านที่เกิดปีกุนที่ทำงานประจำจะเริ่มเซ็งกับงานที่ทำ เพราะงานซ้ำซากจำเจ และในรายที่มีกิจการส่วนตัวไปได้เรื่อย แม้ว่าจะไม่หวือหวา เรื่องการเงินอย่าหวังเกินกับการเสี่ยงโชค เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย ส่วนท่านที่เล่นหุ้นทิ้งไว้ พอได้เงินแต่ไม่มากมาย ส่วนเรื่องความรักสำหรับท่านที่คบกันอยู่ ต้องเริ่มปรับตัวเข้าหากันบ้าง เพราะรักเริ่มมีปัญหา ส่วนท่านที่เป็นสามีภรรยา อย่าไปใส่ใจกับคำพูดคนอื่น ไม่เช่นนั้นครอบครัวจะไม่เป็นสุข และช่วงนี้ควรไปทำบุญกับคนรัก ด้วยการทำบุญถวายสังฆทานร่วมกัน

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษาเรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว
กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 091 – 919 – 5564,
094 – 629 – 8799 และ ID Line: MOAUD2509 ครับ