ดวงไพ่ยิปซีรายสัปดาห์ 12 นักษัตร พยากรณ์ระหว่างวันที่ 15-21 กุมภาพันธ์ 2558 โดย อ.กิติคุณ พลวัน

ดูดวงยิปซี 12 นักษัตร พยากรณ์ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2558
โดย อ.กิติคุณ พลวัน


ดูดวงรายสัปดาห์

ขอบคุณข้อมูลจาก นสพ.แนวหน้า Naewna.com และ อ.กิติคุณ พลวัน
เข้าสู่เว็บไซต์ อ.กิติคุณ พลวัน ได้ที่ Baanpayakorn.com




 

ปีนักษัตรชวด (ปีหนู)

ผู้ที่เกิดปีชวด หรือ ปีหนู สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 9 ไม้เท้า (Nine of Wands)
คุณจะเครียดจัดกับการงานเหตุเพราะเจ้านายมอบหมายงานมากเกิน ส่วนคนค้าขายเงินทองติดขัดทำให้การค้าไม่ค่อยคล่อง ด้านความรักปัญหาที่เอาแต่ใจตัวเองทั้งคู่ จะทำให้มีปากเสียงกันบ่อยๆ ดังนั้นควรนิ่งและปรับตัวเข้าหากันเสียใหม่ ด้านการเงินเหตุเพราะเรื่องค้ำประกันจะทำให้คุณมีเรื่องวุ่นวาย แต่ยังดีที่หาทางออกได้ ส่วนคนที่ติดหนี้ใครอยู่ ให้รีบเคลียร์ มิฉะนั้นปัญหาจะบานปลาย ช่วงนี้ควรนั่งสมาธิแผ่เมตตา เสริมดวงชะตาให้ราบรื่นขึ้น
 

ปีนักษัตรฉลู (ปีวัว)

ผู้ที่เกิดปีฉลู หรือ ปีวัว สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 6 ดาบ (Six of Swords)
คุณจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวทำบุญทำทานกับคนรัก ทำให้บรรยากาศความรักดูอบอุ่นขึ้น และคนที่มีปัญหากันอยู่จะกลับมารักใคร่กันดังเดิม ด้านการเงินจะมีโชคลาภจากการเดินทาง ทำให้เงินทองที่ติดขัดเริ่มจะคล่องตัวขึ้น ส่วนการงานคนที่ทำงานส่วนตัวกิจการจะเริ่มดีขึ้น เพราะมีคนมาให้การช่วยเหลือ และคนที่กินเงินเดือนจะสมหวังเสียทีกับตำแหน่งที่ลุ้นไว้ ควรทำบุญทำทานไหว้พระริมน้ำ จะเสริมดวงชะตาเราเป็นอย่างดี
 

ปีนักษัตรขาล (ปีเสือ)

ผู้ที่เกิดปีขาล หรือ ปีเสือ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 10 เหรียญ (Ten of Pentacles)
คุณจะมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดคิด จากเพื่อนสนิทนำพามาให้ และคนที่เล่นหุ้นไว้จะได้เงินใช้ก้อนโต ควรนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญกับคนที่ด้อยโอกาสกว่า ด้านความรักจะพบรักใหม่อย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นคนที่มีตำหนิ แต่นิสัยดีมีความจริงใจให้กับเรา และคนที่แอบชอบใครอยู่เริ่มจะได้แต้ม ด้านการงานคนที่ทำส่วนตัวมีลูกค้ามากขึ้น และที่ทำงานกินเงินเดือนเจ้านายเตรียมผลักดันให้ก้าวหน้าเสียที ควรบูชาพระพิฆเนศเสริมดวงการงาน
 

ปีนักษัตรเถาะ (ปีเถาะ)

ผู้ที่เกิดปีเถาะ หรือ ปีกระต่าย สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่อัศวินไม้เท้า (Knight of Wands)
คุณที่ทำงานประจำ จะมีดวงการเดินทางบ่อยครั้ง แต่จะประสบความสำเร็จในการงานเป็นอย่างดี ส่วนที่มีธุรกิจส่วนตัวจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้น และการเงินจะมีโชคลาภจากการเดินทาง สำหรับคนที่เป็นเจ้าหนี้จะเคลียร์กับลูกหนี้นำเงินมาใช้ให้เสียที ด้านความรักปัญหาที่บาดหมางใจจะได้รับการแก้ไข ทำให้ความเครียดหมดหายไป ช่วงนี้ควรไปทำบุญด้วยกันเพื่อเสริมดวงความรักให้ราบรื่นยิ่งขึ้น


ปีนักษัตรมะโรง (ปีมังกร)

ผู้ที่เกิดปีมะโรง หรือ ปีมังกร สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่อัศวินถือถ้วย (Knight of Cups)
คุณจะทำงานอย่างไม่ซีเรียสแต่ผลงานออกมาก็ดีเป็นที่น่าพอใจ ส่วนคนค้าขายกิจการเริ่มดีขึ้น แต่อย่าไว้ใจใครมากเกิน ด้านการเงินจะเดินสะพัดแต่ก็มีคนมาคอยรบกวน ส่วนเรื่องการเสี่ยงจะได้ไม่คุ้มเสีย ด้านการงานสำหรับคนที่มีกิจการส่วนตัวจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้น แต่ต้องดูเรื่องข้อสัญญาให้ดี และคนที่มีกิจการเป็นของตนเอง น้ำขึ้นให้รีบตักแต่ไม่ควรรับหุ้นส่วน ช่วงนี้ทำบุญตักบาตรอุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะเป็นการดีต่อตนเอง
 

ปีนักษัตรมะเส็ง (ปีงูเล็ก)

ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง หรือ ปีงูเล็ก สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ราชาถือเหรียญ (King of Pentacles)
คุณจะโชคดีมีเงินเข้ามาก้อนใหญ่ ได้มาจากครอบครัว ทำให้มีเงินทองหมุนเวียนคล่องมือขึ้น และคนที่ชอบการเสี่ยงมีโชคเข้ามา ให้ซื้อเป็นสิ่งของมีค่าไว้ ด้านความรักปัญหาจากเรื่องเวลาที่ไม่ลงตัว อีกทั้งทัศนคติบางอย่าง จะทำให้มีปัญหากันอยู่บ่อยๆ ด้านการงานสำหรับคนที่กินเงินเดือน จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเพราะคำพูดของเรา ส่วนคนที่ทำงานอิสระกิจการคล่องตัวมากขึ้น ควรมีพระสิวลีบูชาจะทำให้กิจการต่างๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ
 

ปีนักษัตรมะเมีย (ปีม้า)

ผู้ที่เกิดปีมะเมีย หรือ ปีม้า สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups)
คุณจะทำงานอย่างมีความสุข เพราะผลงานเข้าเป้าที่เจ้านายตั้งไว้ และคนที่มีกิจการส่วนตัวจะได้รับโครงการใหญ่มาทำ ทำให้เงินหมุนเวียนที่ติดขัด เริ่มจะคล่องมือขึ้นเป็นลำดับ ด้านความรักเป็นไปด้วยดี ปัญหาที่เคยมีจะได้รับเคลียร์เสียที ส่วนคนที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จะเป็นไปอย่างเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบร้อน ด้านการเงินแม้จะไม่คล่องมือมากนัก แต่ก็ไม่เดือดร้อน ส่วนเรื่องการเสี่ยงพอมีเข้ามา แต่ถ้าโลภมากจะเดือดร้อน ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานกับคนด้อยโอกาสเสริมดวงชะตาดี
 

ปีนักษัตรมะแม (ปีแพะ)

ผู้ที่เกิดปีมะแม หรือ ปีแพะ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ (Nine of Pentacles)
คุณจะโชคดีมีเงินก้อนเข้ามาจากการเสี่ยง ควรที่จะซื้อเป็นสิ่งของมีค่าเอาไว้ มิฉะนั้นจะเก็บไว้ไม่อยู่ ด้านการงานจะประสบความสำเร็จเจ้านายชื่นชม จนเป็นที่หมั่นไส้ของบางคน และคนที่มีกิจการส่วนตัว ไปได้ดีมีการขยายกิจการออกไป ด้านความรักจะเข้าใจกันมากขึ้น ทำให้รักอบอวลไปด้วยความสุข ช่วงนี้ควรไปทำบุญร่วมกันเพื่อเสริมดวงความรักให้มั่นคงยิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรวอก (ปีลิง)

ผู้ที่เกิดปีวอก หรือ ปีลิง สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ฤาษี (The Hermit)
คุณจะทำผลงานได้ดีเป็นที่พึงพอใจของเจ้านาย แต่ให้รู้จักยืดหยุ่นในการทำงานกับเพื่อนร่วมงานบ้างจะดีกว่านี้ และคนที่ทำงานส่วนตัวกิจการไปได้ดี มีลูกค้าน่าพึงพอใจ และคนที่เริ่มต้นกิจการจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ด้านความรักไม่ค่อยมีโชค เพราะคนที่เราชอบกลับไม่ค่อยมีใจให้เท่าไร และคนที่คบหากันอยู่จะมีผู้ใหญ่เป็นกาวใจให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น ด้านการเงินจะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เมื่อมีโชคแล้วต้องหมั่นทำบุญทำทาน แล้วเราจะมีโชคตลอดไป
 

ปีนักษัตรระกา (ปีไก่)

ผู้ที่เกิดปีระกา หรือ ปีไก่ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 6 เหรียญ (Six of Pentacles)
คุณจะปวดหัวกับน้องที่นำเรื่องเดือดร้อนมาให้ จนทำให้เราต้องหาเงินมาช่วยเหลือ ควรหัดใจแข็งเสียบ้าง มิฉะนั้นจะถูกเบียดเบียนอีก ด้านความรักจะมีปัญหาจากเรื่องจุกจิก แต่ถ้าหนักแน่นก็แก้ไขได้ ด้านการงานให้ระวังเรื่องส่วนตัวจะทำให้โดนโจมตี ควรนิ่งให้มาก และคนค้าขายกิจการพอไหวแต่อย่าท้อเพราะกำลังจะดีขึ้น ช่วงนี้ควรหาโอกาสไปไหว้พระริมน้ำเสริมดวงชะตาตนเอง
 

ปีนักษัตรจอ (ปีสุนัข)

ผู้ที่เกิดปีจอ หรือ ปีสุนัข สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands)
คุณที่ทำงานส่วนตัวกิจการไปได้ดีมีคนมาขอร่วมหุ้นด้วย และคนที่ทำงานประจำผลงานจะเด่นเกินหน้าเกินตาคนอื่นเขา ด้านความรักปัญหาเรื่องเวลาที่ไม่ลงตัว จะปรับกันได้เสียที และคนที่เพิ่งเริ่มต้นคบหาก็มีความสุขไปกันได้ ด้านการเงินมีใช้เรื่อยๆไม่เดือดร้อน แต่ด้านการเสี่ยงจะได้ไม่คุ้มเสีย หมั่นทำบุญแผ่เมตตาจะเสริมบารมีให้ตนเองมีชะตาชีวิตราบรื่นดียิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรกุน (ปีหมู)

ผู้ที่เกิดปีจอ หรือ ปีสุนัข สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 7 เหรียญ (Seven of Pentacles)
คุณจะหมุนเงินได้คล่องมือมากขึ้น มีรายรับมากกว่ารายจ่าย และคนที่ชอบการเสี่ยงจะมีเงินฟลุคๆ เข้ามา ส่วนคนที่เล่นหุ้นไว้จะได้เงินก้อนใหญ่ ด้านความรักไปได้เรื่อยๆ อาจจะมีเรื่องจุกจิกเข้ามาบ้าง ด้านการงานไปได้ดีมีคนให้การยอมรับในผลงาน และที่คิดจะเปลี่ยนย้ายงานจะได้งานถูกใจ ผลตอบแทนสูงขึ้น และที่มีธุรกิจส่วนตัวไปได้สวยกว่าที่คิด ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานกับคนด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวงเรา

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษาเรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว
กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 089 – 491- 4400 ครับ