ดวงไพ่ยิปซีรายสัปดาห์ 12 นักษัตร พยากรณ์ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 4 เมษายน 2558 โดย อ.กิติคุณ พลวัน

ดูดวงยิปซี 12 นักษัตร พยากรณ์ 29 มีนาคม – 4 เมษายน 2558
โดย อ.กิติคุณ พลวัน


ดูดวงรายสัปดาห์

ขอบคุณข้อมูลจาก นสพ.แนวหน้า Naewna.com และ อ.กิติคุณ พลวัน
เข้าสู่เว็บไซต์ อ.กิติคุณ พลวัน ได้ที่ Baanpayakorn.com




 

ปีนักษัตรชวด (ปีหนู)

ผู้ที่เกิดปีชวด หรือ ปีหนู สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 10 เหรียญ (Ten of Pentacles)
คุณจะมีโชคการเสี่ยงก้อนใหญ่ ได้เงินก้อนโตเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองเดินสะพัดคล่องมือ ด้านความรักไปได้ดี มีปัญหากันบ้างเล็กน้อยจากเหตุเรื่องเวลาที่ไม่ลงตัว ส่วนคนที่เพิ่งเริ่มต้นก็ไม่มีปัญหา รักเป็นไปอย่างรวดเร็ว ด้านการงานคนที่ทำงานส่วนตัวไปได้ดี มีลูกค้าเข้ามามากกว่าที่คาด สำหรับคนที่ทำงานกินเงินเดือน ผลงานเด่นจนโดนคนอื่นหมั่นไส้ และคนที่คิดจะเริ่มต้นงานใหม่ ได้งานดีผลตอบแทนน่าพึงพอใจ ควรบูชาพระพิฆเนศเสริมดวงการงาน
 

ปีนักษัตรฉลู (ปีวัว)

ผู้ที่เกิดปีฉลู หรือ ปีวัว สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 7 ไม้เท้า (Seven of Wands)
คุณจะทำงานมุ่งมั่นอย่างหนัก จนผลงานออกมาดีเป็นที่น่าพอใจ ส่วนคนที่เริ่มต้นกิจการไปได้ดีมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่อย่าผลีผลามในการขยายกิจการ ด้านการเงินแม้จะมีเข้ามาหลายทาง แต่ก็เก็บไว้ไม่อยู่ ด้านความรักคนที่แอบชอบใครอยู่ เขาจะเริ่มมีใจให้เรา ช่วงนี้ควรหาโอกาส ไปทำบุญร่วมกัน เพื่อเสริมดวงความรักให้มั่นคงขึ้น
 

ปีนักษัตรขาล (ปีเสือ)

ผู้ที่เกิดปีขาล หรือ ปีเสือ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups)
คุณที่เหงามานานจะมีคนเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน และคนที่อยู่กินมานาน ก็ดูอบอุ่นใจดี แต่ให้ระวังเรื่องญาติพี่น้อง จะนำเรื่องปวดหัวมาให้ ด้านการเงินแม้จะมีโชคลาภเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเข้ามาก้อนใหญ่ ด้านการงานไปได้เรื่อยๆ แต่ก็ทำงานอย่างสบายใจ และที่มีงานส่วนตัวไปได้ดีมีลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม ควรบูชาพระสิวลีเสริมดวงชะตาชีวิตให้รุ่งเรืองขึ้น
 

ปีนักษัตรเถาะ (ปีเถาะ)

ผู้ที่เกิดปีเถาะ หรือ ปีกระต่าย สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups)
คุณที่อยู่กินกับแฟนมานาน จะได้บุตรสมดังรอคอย และคนที่อกหักมานานจะมีคนมาดามใจให้ ด้านการเงินมีโชคการเสี่ยง ควรนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญกับคนด้อยโอกาสและคนที่ยื่นเรื่องเงินกู้ คราวนี้จะสมหวังดังที่รอคอย ด้านการงานไปได้ดีมีเจ้านายคอยช่วยเหลือ และคนที่คิดจะเปลี่ยนย้ายงาน จะได้งานดีผลตอบแทนสูง และที่เป็นเจ้านายตนเอง เดินหน้าไปได้สวย จงอย่ากังวลใจไป ควรบูชาเจ้าแม่กวนอิมเพื่อเสริมดวงชะตาชีวิต


ปีนักษัตรมะโรง (ปีมังกร)

ผู้ที่เกิดปีมะโรง หรือ ปีมังกร สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups)
คุณจะทำงานอย่างสบายใจ เพราะผลงานเข้าเป้าตามที่เจ้านายมอบหมาย และที่เป็นเจ้านายตนเองกิจการเริ่มกระเตื้องขึ้น หลังจากเงียบเหงาไปเสียนานและ การเงินจะมีโชคลาภเข้ามา ทำให้เงินทองที่ฝืดเคือง เริ่มจะคล่องมือ ด้านความรักคนที่แอบชอบใครอยู่ เขาจะเริ่มมีใจให้ และคนที่คบหากันมานาน จะตกลงปลงใจ ใช้ชีวิตคู่กันเสียที ช่วงนี้ควรทำบุญตักบาตร เสริมดวงชะตาตนเองเป็นอย่างดี
 

ปีนักษัตรมะเส็ง (ปีงูเล็ก)

ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง หรือ ปีงูเล็ก สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ราชาถือถ้วย (King of Cups)
คุณที่อยู่คนเดียวมานานจะได้พบรักกับคนต่างชาติ ทำให้ชีวิตที่เงียบเหงาเริ่มกลับมาสดใสอีกครั้ง ด้านการงานเจ้านายผลักดันให้ไปรับตำแหน่งที่สำคัญ ท่ามกลางคนอิจฉา และที่มีธุรกิจส่วนตัว กิจการไปได้ดีกว่าที่คิดไว้ ด้านการเงินจะมีลาภลอยเข้ามา จากแดนไกล และใครที่เป็นหนี้สินอยู่ จะมีเงินใช้หนี้หมดเสียที เพราะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ ส่วนคนที่เล่นหุ้นไว้จะได้เงินใช้ก้อนใหญ่ ควรบูชาหลวงพ่อโสธรจะเสริมดวงให้เรารุ่งเรือง
 

ปีนักษัตรมะเมีย (ปีม้า)

ผู้ที่เกิดปีมะเมีย หรือ ปีม้า สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 5 ดาบ (Five of Swords)
คุณจะปวดหัวกับเพื่อนร่วมงานที่คอยกระแหนะกระแหน ทำให้เราทำงานอย่างหงุดหงิดใจ และคนที่ค้าขายมีเรื่องเครียดกับบริวารบ้าง แต่ยังดีที่พอแก้ไขได้ ด้านความรักให้ระวังพวกช่างยุแหย่ จะทำให้เรากับคนรักมีปัญหากัน ด้านการเงินช่วงนี้แม้จะมีเงินเข้าให้อุ่นใจ แต่อย่าใจอ่อนไปค้ำประกัน หรือ ให้ใครหยิบยืมเงิน เพราะมิฉะนั้นจะมีเหตุทำให้เดือดร้อน ช่วงนี้บริจาคโลงศพเพื่อเสริมดวงชะตาชีวิตให้ดีขึ้น
 

ปีนักษัตรมะแม (ปีแพะ)

ผู้ที่เกิดปีมะแม หรือ ปีแพะ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่นักรัก (The Lovers)
คุณที่ทำตัวเจ้าชู้จะมีปัญหาให้น่าปวดหัว และควรรีบเคลียร์ก่อนที่จะบานปลาย ด้านการงานแม้ว่าผลงานเราจะโดดเด่น แต่ให้ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง และที่มีงานส่วนตัวจะไปได้ดี แต่ควรระวังข้อตกลงบางอย่าง จะทำให้เราเสียเปรียบลูกค้า ด้านการเงินมีเงินเข้ามาคล่องมือ แต่จะหมดสิ้นเปลืองไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย ช่วงนี้ควรทำบุญกับคนด้อยโอกาสจะเสริมดวงให้เราราบรื่นขึ้น
 

ปีนักษัตรวอก (ปีลิง)

ผู้ที่เกิดปีวอก หรือ ปีลิง สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 6 ถ้วย (Six Of Cups)
คุณจะได้พบรักใหม่กับคนอ่อนวัยกว่า คนที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ จะกลับมาคบหากันอีกหน ด้านการเงินจะมีโชคลาภจากพี่น้องควรนำเงินส่วนหนึ่งทำบุญกับเด็กกำพร้า จะนำโชคลาภก้อนใหญ่มาให้ และคนที่เป็นเจ้าหนี้ ลูกหนี้จะนำคืนมาให้อย่างมิคาดฝัน ด้านการงานคนที่ตกงานอยู่ ผู้ใหญ่จะฝากงานให้ทำ และคนที่มีงานส่วนตัวกิจการไปได้ดี เกินเป้าที่ตั้งไว้เสียอีก
 

ปีนักษัตรระกา (ปีไก่)

ผู้ที่เกิดปีระกา หรือ ปีไก่ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 8 เหรียญ (Eight of Pentacles)
คุณจะได้เงินเข้ามาอย่างฟลุกๆ จากครอบครัว ทำให้เงินทองที่ฝืดเคืองกลับมาเดินสะพัดอีกครั้ง และที่คิดหวังซื้อสิ่งของมีค่าจะ สมหวัง ด้านความรักไปได้เรื่อยๆ แต่บางรายที่คบหากันมานาน คล้ายเพื่อนกันซะงั้น ด้านการงานคนที่ทำงานส่วนตัว เริ่มดีขึ้นหลังจากเงียบเหงามานาน และคนที่ทำงานประจำจะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ควรไปไหว้พระเติมน้ำมันตะเกียงเสริมดวงชะตาชีวิตเราให้ดีขึ้น
 

ปีนักษัตรจอ (ปีสุนัข)

ผู้ที่เกิดปีจอ หรือ ปีสุนัข สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของอิทธิพลของไพ่ 8 ไม้เท้า (Eight of Wands)
คุณจะได้รับข่าวดีมีงานใหญ่เข้ามา ทำให้กิจการเริ่มเดินหน้าได้ และคนที่ทำงานกินเงินเดือนจะทำงานอย่างมีความสุข เหตุเพราะเคลียร์ปัญหา กับเพื่อนร่วมงานได้เสียที ด้านการเงินจะได้เงินเข้ามาจากคนใกล้ชิด ทำให้มีเงินหมุนเวียนใช้สบายมือ ด้านความรักคุณที่อกหักมานานจะพบรักใหม่เป็นที่เข้าใจกันเป็นอย่างดี ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูดีมีอนาคตแล้วสิ
 

ปีนักษัตรกุน (ปีหมู)

ผู้ที่เกิดปีจอ หรือ ปีสุนัข สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 1 เหรียญ (Ace of Pentacles)
คุณที่ชอบการเสี่ยงจะได้เงินใช้ ทำแต่อย่าโลภมากมิฉะนั้นจะเดือดร้อน บางรายจะได้รับสิ่งของมีค่าถูกใจจากคนใกล้ชิด ด้านการงานคนที่ทำงานกินเงินเดือนผลงานดีจนเจ้านายชื่นชม และคนที่มีธุรกิจส่วนตัวไปได้ดี มีผลกำไรมากขึ้น ด้านความรักคนโสดจะได้พบคนตรงสเปก และคนที่คบหากันมานานจะปรับตัวเข้าหากันได้ดี ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญตักบาตรร่วมกันจะทำให้ชีวิตรักและชะตาทั่วไปดียิ่งๆ ขึ้น

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษาเรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว
กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 089 – 491- 4400 ครับ