ดวงรายสัปดาห์ ไพ่ยิปซี 12 นักษัตร 31 ต.ค. – 6 พ.ย 64

ดูดวงยิปซี 12 นักษัตร พยากรณ์ 31 ต.ค. – 6 พ.ย. 64
โดย อ.กิติคุณ พลวัน


ดูดวงรายสัปดาห์
ขอบคุณข้อมูลจาก นสพ. แนวหน้า
ที่มา : www.naewna.com
และ อ.กิติคุณ พลวัน : www.baanpayakorn.com

ปีนักษัตรชวด (ปีหนู)

ผู้ที่เกิดปีชวด หรือ ปีหนู สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 8 ถ้วย (Eight of Cups)
ท่านที่เกิดปีชวดจะเครียดทุกข์หนักกับความรักเหตุเพราะแนวคิดและทัศนคติไม่ตรงกันกับคนรัก ดังนั้นควรรีบปรับตัวเขาหากันอย่างด่วน เรื่องการเงินแม้จะมีเข้ามามากแต่ก็มีรายจ่ายค่อนข้างมาก เรื่องการงานสำหรับท่านที่มีธุรกิจส่วนตัวให้รอบคอบกับการเจรจากับลูกค้า ไม่เช่นนั้นจะเสียเปรียบเขา ส่วนท่านที่ทำงานกินเงินเดือนปัญหาส่วนตัวจะเป็นจุดอ่อนให้โดนโจมตี ดังนั้นควรไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะทำอะไรลงไป ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานกับคนยากไร้เพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้ดียิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรฉลู (ปีวัว)

ผู้ที่เกิดปีฉลู หรือ ปีวัว สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่โลก (The World)
ท่านที่เกิดปีฉลูหายเครียดเมื่อผลงานที่ตั้งใจออกมาดีเกินคาด ทำให้ทำงานอย่างสบายใจ แต่ให้ระวังเพราะมีคนอิจฉาคอยปัดแข้งปัดขา ส่วนท่านที่เริ่มต้นงานใหม่จะเข้าที่ลงตัวเสียทีหลังจากปรับตัวมาพอสมควร และในรายที่มีกิจการส่วนตัวไปได้ดีอย่างน่าพอใจ เรื่องการเงินอย่าคาดหวังมากนักกับการเสี่ยงเพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย ส่วนเรื่องความรักช่วงนี้จะมีปัญหาเหตุเพราะเรื่องเวลาที่ไม่ลงตัวกัน ดังนั้นควรรู้จักปรับเวลาให้ลงตัว ช่วงนี้ควรทำบุญปล่อยนกปลาอยปลาเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตของตัวท่านให้ดียิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรขาล (ปีเสือ)

ผู้ที่เกิดปีขาล หรือ ปีเสือ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่อัศวินรถลาก (The Chariot)
ท่านที่เกิดปีขาลที่ทำงานประจำด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานของเรา จะทำให้ผลงานออกมาดีน่าพอใจ โดยเฉพาะท่านที่ทำงานกับองค์กรต่างขาติเจ้านายจะเชื่อมั่นเป็นพิเศษ ส่วนท่านค้าขายกิจการเริ่มดีขึ้นเพราะใช้สื่อออนไลน์เข้ามาช่วย เรื่องการเงินพอมีหมุนเวียน และบางคนจะมีลาภลอยจากแดนไกล และท่านเป็นเจ้าหนี้เริ่มได้คืนแบบเบี้ยหัวแตก ส่วนเรื่องความรัก ท่านที่ยังโสดจะได้พบรักจากการเดินทาง ส่วนท่านที่มีปัญหากันคงต้องรออีกสักระยะจะได้กลับมาคืนดีกัน
 

ปีนักษัตรเถาะ (ปีกระต่าย)

ผู้ที่เกิดปีเถาะ หรือ ปีกระต่าย สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups)
ท่านที่เกิดปีเถาะจะทำงานอย่างมีความสบายใจ เพราะงานที่มีปัญหาจะแก้ไขได้ลุล่วง และในรายที่ทำงานที่เป็นเจ้านายตัวเองกิจการเริ่มไปได้ดีหลังจากปรับแผนการตลาดใหม่ เรื่องการเงินจะมีโชคลาภเข้ามาจากคนใกล้ชิดทำให้เงินทองคล่องมือ และท่านที่ให้ใครหยิบยืมเงินไปจะได้กลับคืน เรื่องความรักกลับมาอบอุ่นเข้าใจกันอีกครั้ง ควรทำบุญทำทานด้วยการไปปล่อยนกปล่อยปลาจะเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้น

ปีนักษัตรมะโรง (ปีมังกร)

ผู้ที่เกิดปีมะโรง หรือ ปีมังกร สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun)
ท่านที่เกิดปีมะโรงที่ทำงานกินเงินเดือนจะทำงานได้โดดเด่นกว่าคนอื่น ทำให้หัวหน้างานพอใจในตัวเรา และในรายที่มีธุรกิจส่วนตัวกิจการไปได้เกินเป้าที่ตั้งไว้ เรื่องการเงินสะพัดคล่องมือได้เงินมาอย่างไม่คาดคิด ส่วนการเสี่ยงโชคจะได้เงินฟลุกๆก้อนใหญ่ เรื่องความรักได้เฮเมื่อแฟนยอมคืนดีด้วย เล่นเอาชีวิตลัลล้าสดใส ควรทำบุญทำทานกับเด็กที่ด้อยโอกาสเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวท่านให้ดียิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรมะเส็ง (ปีงูเล็ก)

ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง หรือ ปีงูเล็ก สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups)
ท่านที่เกิดมะเส็งที่กำลังมองหางานใหม่จะได้งานถูกใจและมีโอกาสก้าวหน้าสูงกว่าที่เดิม ส่วนท่านที่ทำการค้าขายกิจการไปได้ดีมีลูกค้ามากขึ้น เรื่องความรักจะพบรักถูกใจการคบหาเป็นไปอย่างมีความสุข ท่านที่คบหากันมานาจะได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เรื่องการเงินมีใช้คล่องมือไม่ติดขัดเหมือนก่อน แต่ให้ระวังจะมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดค่อนข้างมาก ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลจะช่วยส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับท่าน
 

ปีนักษัตรมะเมีย (ปีม้า)

ผู้ที่เกิดปีมะเมีย หรือ ปีม้า สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups)
ท่านที่เกิดปีมะเมียจะทำงานอย่างราบรื่นเหตุเพราะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานทำให้งานออกมาดี และในรายที่มีธุรกิจส่วนตัวกิจการเริ่มดีขึ้นในยามวิกฤติ ทำให้มีกำลังใจขึ้นมาอีกมาก เรื่องความรักให้กำลังใจกันตลอด ความรักจึงแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องการเงินไปได้เรื่อยๆ พอมีเข้ามาหมุนเวียนแต่ฟุ่มเฟือยไม่ได้ ควรทำบุญทานด้วยการไปบริจาคโลงศพเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเอง
 

ปีนักษัตรมะแม (ปีแพะ)

ผู้ที่เกิดปีมะแม หรือ ปีแพะ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 7 เหรียญ (Seven of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีมะแมจะเริ่มมีเงินเข้ามาบ้างหลังจากฝืดเคืองมาหลายวัน ทำให้หายเครียดเสียที เรื่องความรักไปได้ดี เพราะปัญหาเรื่องเงินเริ่มจะสะสางได้ และท่านที่แอบลุ้นใคร อยู่เขาจะเริ่มมีใจให้เรา เรื่องการงานสำหรับท่านที่ค้าขายกิจการจะดีขึ้น เพราะมีเพื่อนเข้ามาช่วยเหลือกิจการ และท่านที่ทำงานลูกจ้างเขาเจ้านายจะสนับสนุนจนโดนคนอื่นหมั่นไส้ และในรายที่คิดหวังจะได้งานใหม่จะได้งานมั่นคงผลตอบแทนสูงเกินคาดคิด ช่วงนี้ควรทำบุญไหว้พระ 9 วัดเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวท่าน
 

ปีนักษัตรวอก (ปีลิง)

ผู้ที่เกิดปีวอก หรือ ปีลิง สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ราชินีถือไม้เท้า (Queen of Wands)
ท่านที่เกิดปีวอกจะหายเครียดกับงานเพราะเคลียร์ปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานได้ และท่านที่ลงหุ้นงานส่วนตัวกับใครอยู่พอได้มีงานเข้ามา ส่วนเรื่องความรักโชคไม่ช่วยพบรักใหม่แต่คบไม่นานก็เริ่มมีปัญหา เรื่องการเงินพอหมุนเวียนแต่จะช่วยเหลือใครคงลำบาก และท่านที่เป็นเจ้าหนี้ต้องทำใจเพราะลูกหนี้ไม่มีเงินจ่าย ควรส่งเสริมดวงชะตาชีวิตด้วยการทำบุญไหว้บูชาหลวงพ่อโสธรจะช่วยให้ดวงชะตาชีวิตของตัวท่านดียิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรระกา (ปีไก่)

ผู้ที่เกิดปีระกา หรือ ปีไก่ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ราชาถือถ้วย (King of Cups)
ท่านที่เกิดปีระกาจะโชคดีเรื่องการงานเพราะเจ้านายจะช่วยเคลียร์งานที่มีปัญหาได้สำเร็จ ส่วนท่านที่ค้าขายกิจการเริ่มมีแนวโน้มไปในทางที่ดี และความรักคนที่อยู่เดียวดายมานานจะพบรักอย่างไม่คาดฝัน ทำให้ชีวิตดูสดชื่นขึ้นมาอีกมาก ส่วนท่านที่อยู่กินเป็นครอบครัวจะเคลียร์ใจกันได้ ทำให้กลับมาอบอุ่นรักใคร่กันดังเดิม เรื่องการเงินแม้จะเข้าไม่มากถ้ารู้จักใช้ก็ไม่เดือดร้อนในช่วงนี้ ควรทำบุญทำทานตามโอกาสอันควรเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตนเอง
 

ปีนักษัตรจอ (ปีสุนัข)

ผู้ที่เกิดปีจอ หรือ ปีสุนัข สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun)
ท่านที่เกิดปีจอจะมีการเงินที่ดีขึ้นเพราะครอบครัวเข้ามาช่วย ทำให้ชีวิตลัลล้าสดใสไม่เครียดเหมือนก่อน เรื่องการงานผลงานโดดเด่นจนโดนคนอื่นอิจฉาอย่างออกนอกหน้า และในรายที่ทำงานส่วนตัวกิจการเอาตัวรอดไปได้ เรื่องความรัก ท่านที่เลิกรากับแฟนไปนานจะมีรักรีเทิร์น ควรทำบุญทำทานร่วมกันกับคนรักเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตในเรื่องความรักให้มั่นคงยิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรกุน (ปีหมู)

ผู้ที่เกิดปีกุน หรือ ปีหมู สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ดวงดาว (The Star)
ท่านที่เกิดปีกุนที่เครียดเพราะงานคั่งค้างสะสมมานจะหายเครียดเพราะเคลียร์งานได้สำเร็จลุล่วงน่าพอใจ ส่วนท่านที่ค้าขายกิจการที่เคยเงียบเหงาเริ่มไปได้ เรื่องความรักอาจมีปัญหากันบ้างเล็กน้อยเหตุเพราะไม่มีเวลาให้กัน ควรรีบปรับตัวก่อนปัญหาจะมีมากขึ้นเรื่องการเงินเรื่อยๆ ไม่หวือหวาควรคิดก่อนใช้จะได้ไม่เดือดร้อน ช่วงนี้ควรทำทานกับสัตว์จรจัดเพื่อช่วยส่งเสริมดวงชะตาชีวิตที่ดีให้กับตัวท่าน

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษาเรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว
กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 091 – 919 – 5564,
094 – 629 – 8799 และ ID Line: MOAUD2509 ครับ