ดวงรายสัปดาห์ ไพ่ยิปซี 12 นักษัตร 7 – 13 พ.ย 64

ดูดวงยิปซี 12 นักษัตร พยากรณ์ 7 – 13 พ.ย. 64
โดย อ.กิติคุณ พลวัน


ดูดวงรายสัปดาห์
ขอบคุณข้อมูลจาก นสพ. แนวหน้า
ที่มา : www.naewna.com
และ อ.กิติคุณ พลวัน : www.baanpayakorn.com

ปีนักษัตรชวด (ปีหนู)

ผู้ที่เกิดปีชวด หรือ ปีหนู สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 5 เหรียญ (Five of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีชวดจะเครียดจัดกับสภาวะการเงินที่มีรายจ่ายสูง และในรายที่ลุ้นเรื่องการเสี่ยงอย่าโลภมาก ไม่เช่นนั้นจะเดือดร้อย ความรักจะมีปัญหากันเหตุเพราะความหึงหวง และหงุดหงิดใจง่าย ดังนั้นควรนิ่งให้มากกว่านี้ ส่วนท่านที่แอบชอบใครอยู่เขามีใจกับเราเพียงแค่คำว่าเพื่อน เรื่องการงานให้ระวังปัญหาส่วนตัวจะเป็นขี้ปากของชาวบ้าน และท่านที่มีงานส่วนตัวกิจการดูเงียบเหงา ช่วงนี้ควรทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตตัวท่านเอง
 

ปีนักษัตรฉลู (ปีวัว)

ผู้ที่เกิดปีฉลู หรือ ปีวัว สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่โลก (The World)
ท่านที่เกิดปีฉลูจะทำผลงานได้ดีดังลุ้นทำให้หายเครียดกังวลใจ และท่านที่เป็นเจ้านายตัวเองกิจการเดินหน้าไปได้สวย เพราะการวางแผนงานที่ดีขึ้น เรื่องการเงินมีโชคลาภจากแดนไกลอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองเดินสะพัด ส่วนเรื่องความรักสำหรับท่านที่ลุ้นเรื่องบุตรจะสมหวังคราวนี้ ส่วนท่านที่เป็นโสดมานานจะได้พบรักอย่างไม่คาดฝัน ควรทำบุญกับคนยากไร้เพื่อเป็ยการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวท่าน
 

ปีนักษัตรขาล (ปีเสือ)

ผู้ที่เกิดปีขาล หรือ ปีเสือ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่อัศวินถือไม้เท้า (knight of Wands)
ท่านที่เกิดปีขาลที่ว่างงานจะได้งานเข้ามาแม้ว่าผลตอบแทนจะไม่สูงนีด ส่วนท่านที่ทำงานอยู่แล้วจะก้าวหน้ายิ่งขึ้น เพราะเจ้านายส่งเสริม และในรายที่มีงานส่วนตัวปัญหาที่มีจะแก้ไขได้ลุล่วง เรื่องการเงินจะได้เข้ามาเรื่อยๆ แม้ไม่ใช่ก้อนใหญ่อะไรแต่การเสี่ยงโชคไม่ค่อยเด่น ส่วนเรื่องความรักจะมีปัญหาจุกจิกจากเรื่องเล็กน้อย ช่วงนี้มีโอกาสควรทำบุญทำทานกับคนที่ด้อยโอกาสเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวท่าน
 

ปีนักษัตรเถาะ (ปีกระต่าย)

ผู้ที่เกิดปีเถาะ หรือ ปีกระต่าย สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun)
ท่านที่เกิดปีเถาะจะทำผลงานได้โดดเด่นเป็นที่พอใจของเจ้านาย และท่านที่ทำการค้าขายจะไปได้ดีมีลูกค้าอย่างน่าพอใจ เรื่องการเงินค่อนข้างดีขึ้นมีเข้ามาหลายทาง เรื่องความรักสำหรับท่านที่ยังโสดจะมีคนมาให้ความสนใจได้พบรักในโลกออนไลน์ และท่านที่อยู่กินกันมานานไปได้เรื่อยๆ แต่มั่นคง ช่วงนี้ควรหาโอกาสไปทำบุญร่วมบริจาคโลงศพเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้เกิดความมั่นคง

ปีนักษัตรมะโรง (ปีมังกร)

ผู้ที่เกิดปีมะโรง หรือ ปีมังกร สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ (Nine of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีมะโรงจะทำงานอย่างมีความสุขเพราะผลงานเข้าตาเจ้านายจนทำให้คนอื่นอิจฉาเล็กๆ และในรายที่มีกิจการส่วนตัวจะมีเงินหมุนเวียนมากขึ้น ทำให้ธุรกิจเดินหน้าไปได้ด้วยดี เรื่องการเงินจะมีโชคลาภเข้ามา ได้มาจากคนใกล้ชิดต่างเพศ และท่านที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนมาอย่างไม่คาดฝัน เรื่องความรักสำหรับท่านที่ยังโสดได้พบรักกับคนที่มีตำหนิแต่ไปกันได้ดี ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานเกี่ยวกับโรงพยาบาลเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเอง
 

ปีนักษัตรมะเส็ง (ปีงูเล็ก)

ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง หรือ ปีงูเล็ก สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups)
ท่านที่เกิดปีมะเส็งที่คบหากับคนรักมานานจะได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และท่านที่ไม่เคยมีแฟน จะได้พบรักกับคนดีเป็นคู่แท้ถูกใจเรา ทำให้ชีวิตหายเงียบเหงาเสียที เรื่องการเงินจะมีเข้ามาเรื่อยๆ และบางคนจะมีโชคลาภจากพี่น้อง ทำให้เงินทองเดินสะพัดไม่ติดขัด เรื่องการงานจะทำงานอย่างมุ่งมั่นจนเป็นที่ยอมรับของคนอื่น และท่านที่มีงานส่วนตัวไปได้ดีตามเป้าหมายที่วางไว้ ควรบูชาพระพิฆเนศ จะเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตของเราให้ดียิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรมะเมีย (ปีม้า)

ผู้ที่เกิดปีมะเมีย หรือ ปีม้า สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 1 ดาบ (Ace of Swords)
ท่านที่เกิดปีมะเมียจะทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ จนผลงานออกมาเด่นเกินหน้าเพื่อนร่วมงาน จนบางคนหมั่นไส้เราอย่างจัง ส่วนท่านที่เป็นเจ้านายตัวเองแม้มีเรื่องจุกจิกเข้ามา แต่ท่านก็จะทำให้ลุล่วงไปได้ เรื่องการเงินมีเข้ามาหลายทาง แต่ก็อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดรออยู่ เรื่องความรักให้ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหากับคนรักอยู่บ่อยๆ และท่านที่เริ่มต้นใหม่ ให้ค่อยเป็นค่อยไป จะได้ไม่เสียใจภายหลัง ช่วงนี้ควรนั่งสมาธิแผ่เมตตาจะทำให้ท่านนิ่งขึ้น และมีสติในการดำเนินชีวิต
 

ปีนักษัตรมะแม (ปีแพะ)

ผู้ที่เกิดปีมะแม หรือ ปีแพะ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ราชินีถือเหรียญ (Queen of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีมะแมจะมีเงินเข้ามาอย่างฟลุกๆไม่คาดฝัน ทำให้ปัญหาเงินทองแก้ไขได้ลุล่วง และในรายที่เล่นหุ้นจะได้เงินก้อนใหญ่ เรื่องความรักแม้จะมีปัญหาบ้าง แต่ไม่มีอะไรเข้าใจกันเหมือนเดิม เรื่องการงานจะก้าวหน้าสมหวังได้ตำแหน่งใหม่ที่ใหญ่ขึ้น และท่านที่คิดเปลี่ยนย้ายงานจะได้งานผลตอบแทนดี และในรายที่มีงานส่วนตัวกิจการก้าวหน้าเกินคาดคิด เมื่อโชคดีแล้วควรแบ่งปันกับคนที่ด้อยโอกาสกว่าจะช่วยทำให้ดวงชะตาชีวิตของเราดียิ่งขึ้นไป
 

ปีนักษัตรวอก (ปีลิง)

ผู้ที่เกิดปีวอก หรือ ปีลิง สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement)
ท่านที่เกิดปีวอกที่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานจะเคลียร์กันได้ลงตัว และท่านที่ทำงานอิสระกิจการไปได้ดีเพราะโชคชะตาชีวิตเริ่มขาขึ้น ส่วนท่านที่คิดจะมีกิจการอย่าลังเล เพราะช่วงนี้เป็นโอกาสดี เรื่องการเงินแม้ไม่หวือหวาแต่ก็มีเข้ามาตลอด แต่เรื่องการเสี่ยงไม่ค่อยเด่น ไม่ควรยุ่งเกี่ยวเพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย เรื่องความรักสำหรับท่านที่อกหักไร้แฟนมานานจะพบรักใหม่อย่างไม่คาดฝัน ทำให้ชีวิตลัลล้าสดใสเสียที ควรไปทำบุญไหว้ที่พระธาตุดอยสุเทพเพื่อเป็นสิริมงคลและจะส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้ดียิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรระกา (ปีไก่)

ผู้ที่เกิดปีระกา หรือ ปีไก่ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีระกาจะหมุนเงินได้คล่องมือ มีรายรับมากกว่ารายจ่าย และท่านที่ยื่นเรื่องกู้เงินจะได้รับการอนุมัติ ทำให้หายเครียดเสียทีหลังจากที่ลุ้นกันมาเสียนาน เรื่องการงานจะได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้นจนเป็นที่อิจฉาของคนอื่น ส่วนท่านที่ทำการค้าขายกิจการดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ เรื่องความรักจะมีปัญหาบ้างจากเรื่องเวลา และทัศนคติที่ไม่ตรงกัน คงต้องรีบเคลียร์ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหา ควรไปทำบุญทำทานด้วยการบริจาคทุนการศึกษาให้เด็กเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวท่าน
 

ปีนักษัตรจอ (ปีสุนัข)

ผู้ที่เกิดปีจอ หรือ ปีสุนัข สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 3 ดาบ (Three of Swords)
ท่านที่เกิดปีจอจะใจร้อนเกินเหตุเก็บอารมณ์ไม่ได้ จนทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน และในรายที่มีงานส่วนตัวจะมีเรื่องจุกจิกเข้ามากวนใจ ส่วนเรื่องการเงินอย่าใจอ่อนไปค้ำประกันใครเพราะจะเดือดร้อนเป็นอย่างหนัก เรื่องความรัก เหตุเพราะความขึ้หึงทำให้มีปัญฆากับคนรัก และในรายที่แอบชอบใครคงต้องทำใจ เพราะเขาคิดกับเราแค่เพื่อน ช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญทำทาน และสวดมนต์นั่งสมาธิข่มใจตนเองให้ดีแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น
 

ปีนักษัตรกุน (ปีหมู)

ผู้ที่เกิดปีกุน หรือ ปีหมู สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune)
ท่านที่เกิดปีกุนที่ทำงานส่วนตัวจะไปได้ดีกิจการเริ่มพอไปได้ในยามวิกฤติ ส่วนท่านที่ทำงานประจำไปได้เรื่อยๆ แต่ก็มั่นคง ส่วนท่านที่ว่างงานอยู่จะได้งานเสียที เรื่องความรักแม้จะดูมีความสุขแต่ลึกๆจะมีปัญหากินใจอยู่ ส่วนบางคนจะมีปัญหาเรื่องเวลาที่ไม่ลงตัวกัน ดังนั้นควรรีบแก้ไข เรื่องการเงินจะมีโชคลาภเข้ามาแบบแปลกๆ ทำให้เงินทองคล่องมือ ควรนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญกกับคนด้อยโอกาสต่างๆ จะเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวท่าน

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษาเรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว
กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 091 – 919 – 5564,
094 – 629 – 8799 และ ID Line: MOAUD2509 ครับ