ดวงรายสัปดาห์ ไพ่ยิปซี 12 นักษัตร 18 – 24 ก.ย. 65

12 นักษัตร จีน

ดวงรายสัปดาห์

ขอบคุณข้อมูลจาก นสพ. แนวหน้า
ที่มา : www.naewna.com
และ อ.กิติคุณ พลวัน : www.baanpayakorn.com
/ (094-629-8799)

ปีนักษัตรชวด (ปีหนู)

ผู้ที่เกิดปีชวด หรือ ปีหนู สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 2 เหรียญ (Two of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีชวดที่มีหนี้สินจะถูกทวงถามเล่นเอาเครียดจัด และท่านที่ลุ้นโชคลาภจะได้เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ส่วนเรื่องความรักจะมีปัญหากันบ้างเหตุเพราะเรื่องเล็กน้อย ทำให้มึนตึงใส่เข้าหากัน เรื่องการงานให้ระวังปัญหาส่วนตัวจะทำให้ถูกโจมตี และในรายที่มีงานส่วนตัวแม้ได้งานเข้ามาแต่จะมีเรื่องจุกจิก ช่วงนี้ควรทำบุญไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเรา
 

ปีนักษัตรฉลู (ปีวัว)

ผู้ที่เกิดปีฉลู หรือ ปีวัว สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun)
ท่านที่เกิดปีฉลูจะทำผลงานได้โดดเด่นจนคนอื่นเข่มนเพราะเกินหน้าเกินตาเขา และท่านที่มีงานส่วนตัวกิจการเดินหน้าไปได้ดีขึ้น เพราะการวางแผนงานที่ดีขึ้น เรื่องการเงินมีโชคลาภจากแดนไกลอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองเดินสะพัด ส่วนเรื่องความรักสำหรับท่านที่ลุ้นเรื่องบุตรจะสมหวังคราวนี้ ส่วนท่านที่เป็นโสดมานานจะได้พบรักอย่างไม่คาดฝัน ควรทำทานกับสัตว์จรจัดเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตของตัวเราให้ดียิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรขาล (ปีเสือ)

ผู้ที่เกิดปีขาล หรือ ปีเสือ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ราชาถือไม้เท้า (King of Wands)
ท่านที่เกิดปีขาลที่มองหางานใหม่จะมีเจ้านายเก่าช่วยให้ได้งานผลตอบแทนสูงขึ้น ส่วนท่านที่ทำงานอยู่แล้วจะก้าวหน้ายิ่งขึ้น และท่านทำงานส่วนตัวจะได้งานใหญ่ดังลุ้นไว้ และในรายที่มีงานส่วนตัวปัญหาที่มีจะแก้ไขได้ลุล่วง เรื่องการเงินจะได้เข้ามาเรื่อยๆ แม้ไม่ใช่ก้อนใหญ่อะไรแต่การเสี่ยงโชคไม่ค่อยเด่น ส่วนเรื่องความรักจะมีปัญหาจุกจิกจากเรื่องเล็กน้อย ช่วงนี้มีโอกาสควรทำบุญไหว้บูชาพระธาตุพนมเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเรา
 

ปีนักษัตรเถาะ (ปีกระต่าย)

ผู้ที่เกิดปีเถาะ หรือ ปีกระต่าย สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่จักรพรรดิ์ (The Emperor)
ท่านที่เกิดปีเถาะจะทำงานได้ดีมีผลงานชัดเจนมากขึ้น ทำให้เจ้ายอมรับเชื่อมั่นในตัวเรา ส่วนท่านที่ทำการค้าขายดีขึ้นเพราะปรับการตลาดเสียใหม่ เรื่องการเงินค่อนข้างดีขึ้นมีเข้ามาหลายทาง เรื่องความรักสำหรับท่านที่ยังโสดจะมีคนมาให้ความสนใจได้พบรักในโลกออนไลน์ และท่านที่อยู่กินกันมานานไปได้เรื่อยๆ แต่มั่นคง ช่วงนี้ควรหาโอกาสไปทำบุญไหว้พระ และเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาในเรื่องความรักให้เกิดความมั่นคง

ปีนักษัตรมะโรง (ปีมังกร)

ผู้ที่เกิดปีมะโรง หรือ ปีมังกร สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ราชินีถือเหรียญ (Queen of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีมะโรงจะทำงานอย่างมีความสุขเพราะทำผลงานได้สำเร็จดังเจ้านายมอบหมาย จนทำให้คนอื่นอิจฉาอย่างชัดเจน และในรายที่มีกิจการส่วนตัวจะมีเงินหมุนเวียนมากขึ้น ทำให้ธุรกิจเดินหน้าไปได้ด้วยดี เรื่องการเงินจะมีโชคลาภเข้ามาจากญาติมิตร และท่านที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนมาแบบผ่อนส่ง เรื่องความรักสำหรับท่านที่ยังโสดได้พบรักกับคนที่มีตำหนิแต่ไปกันได้ดี ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานด้วยการบริจาคโลงศพเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเรา
 

ปีนักษัตรมะเส็ง (ปีงูเล็ก)

ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง หรือ ปีงูเล็ก สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups)
ท่านที่เกิดปีมะเส็งที่คบหากับคนรักมานานจะได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และท่านที่ไม่เคยมีแฟน จะได้พบรักกับคนดีเป็นคู่แท้ถูกใจเรา ทำให้ชีวิตหายเงียบเหงาเสียที เรื่องการเงินจะมีเข้ามาเรื่อยๆ และบางคนจะมีโชคลาภจากพี่น้อง ทำให้เงินทองเดินสะพัดไม่ติดขัด เรื่องการงานจะทำงานอย่างมุ่งมั่นจนเป็นที่ยอมรับของคนอื่น และท่านที่มีงานส่วนตัวไปได้ดีตามเป้าหมายที่วางไว้ ควรไหว้บูชาหลวงพ่อโสธรจะเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตของตัวเราให้ดียิ่งๆ ขึ้น
 

ปีนักษัตรมะเมีย (ปีม้า)

ผู้ที่เกิดปีมะเมีย หรือ ปีม้า สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 1 ดาบ (Ace of Swords)
ท่านที่เกิดปีมะเมียจะทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ จนผลงานออกมาดีมากขึนกว่าเดิมอย่างชัดเจน จนบางท่านเขม่นจ้องคอยปัดแข้งปัดขาเรา ส่วนท่านที่เป็นเจ้านายตัวเองแม้มีเรื่องจุกจิกเข้ามาแต่ก็จะทำให้ลุล่วงไปได้ เรื่องการเงินมีเข้ามาหลายทาง แต่ก็อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดรออยู่ เรื่องความรักให้ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหากับคนรักอยู่บ่อยๆ และท่านที่เริ่มต้นใหม่ ให้ค่อยเป็นค่อยไป จะได้ไม่เสียใจภายหลัง ช่วงนี้ควรทำทานกับคนยากไร้เพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตของตัวเราให้ดียิ่งขึ้นไป
 

ปีนักษัตรมะแม (ปีแพะ)

ผู้ที่เกิดปีมะแม หรือ ปีแพะ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่โลก (The World)
ท่านที่เกิดปีมะแมจะมีลาภลอยเข้ามาจากคนใกล้ชิด ทำให้ทองมีใช้ไม่ติดขัดดังเดิม เรื่องความรักสำหรับท่านที่มีปัญหากันจะกลับมาคืนดีกันได้ ทำให้ชีวิตกลับมาลัลล้าสดใสดังเดิม เรื่องการงานจะก้าวหน้าสมหวังได้ตำแหน่งใหม่ที่ใหญ่ขึ้น และในรายที่คิดเปลี่ยนย้ายงานจะได้งานผลตอบแทนดี และท่านที่มีงานส่วนตัวกิจการก้าวหน้าเกินคาดคิด ช่วงนี้ควรทำบุญไหว้บูชาพระพิฆเนศมีผลทำให้ดวงชะตาชีวิตของตัวเราดียิ่งๆ ขึ้น
 

ปีนักษัตรวอก (ปีลิง)

ผู้ที่เกิดปีวอก หรือ ปีลิง สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement)
ท่านที่เกิดปีวอกที่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานจะเคลียร์กันได้ลงตัว และท่านที่ทำงานอิสระกิจการไปได้ดีเพราะโชคชะตาชีวิตเริ่มขาขึ้น และในรายที่คิดจะมีกิจการอย่าลังเล เพราะช่วงนี้เป็นโอกาสดี เรื่องการเงินแม้ไม่หวือหวาแต่ก็มีเข้ามาตลอด แต่เรื่องการเสี่ยงไม่ค่อยเด่น ไม่ควรเข้าไปยุ่งเพราะได้ไม่คุ้มเสีย เรื่องความรักคนที่อกหักไร้แฟนมานานจะพบรักใหม่อย่างไม่คาดฝัน ทำให้ชีวิตลัลล้าสดใสเสียที ควรไปทำบุญไหว้พระธาตุพนมเพื่อความเป็นสิริมงคล และช่วยส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้ดียิ่งๆ ขึ้น
 

ปีนักษัตรระกา (ปีไก่)

ผู้ที่เกิดปีระกา หรือ ปีไก่ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีระกาจะหมุนเงินได้คล่องมือ มีรายรับมากกว่ารายจ่าย และท่านที่ยื่นเรื่องกู้เงินจะได้รับการอนุมัติ ทำให้หายเครียดเสียทีหลังจากลุ้นเสียนาน เรื่องการงานจะได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้นจนเป็นที่อิจฉาของคนอื่น ส่วนท่านที่ทำการค้าขายกิจการดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ เรื่องความรักจะมีปัญหาบ้างจากเรื่องเวลา และทัศนคติที่ไม่ตรงกัน คงต้องรีบเคลียร์ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหา ควรไปทำบุญทำทานด้วยการบริจาคทุนการศึกษาให้เด็กเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเรา
 

ปีนักษัตรจอ (ปีสุนัข)

ผู้ที่เกิดปีจอ หรือ ปีสุนัข สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 3 ดาบ (Three of Swords)
ท่านที่เกิดปีจอจะมีความัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเหตุเพราะแนวคิดการทำงานที่ไม่ตรงกัน และในรายที่มีงานส่วนตัวจะมีเรื่องจุกจิกเข้ามากวนใจ ส่วนเรื่องการเงินอย่าใจอ่อนไปค้ำประกันใครเพราะจะเดือดร้อนเป็นอย่างหนัก เรื่องความรักเหตุเพราะความขึ้หึงทำให้มีปัญหากับแฟน และในรายที่แอบชอบใครคงต้องทำใจ เพราะเขาคิดกับเราแค่เพื่อน ช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญทำทานปล่อยนกปล่อยปลาเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเราให้ดียิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรกุน (ปีหมู)

ผู้ที่เกิดปีกุน หรือ ปีหมู สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune)
ท่านที่เกิดปีกุนที่ทำงานส่วนตัวจะไปได้ดีกิจการมีการขยายตัวออกไป ส่วนท่านที่ทำงานประจำผลงานโดดเด่นชัดเจน เรื่องความรักสดใสหลังเคลียร์ใจกันได้ ส่วนท่านที่แอบลุ้นชอบใครจะสมหวัง เรื่องการเงินจะมีโชคลาภเข้ามาจากคนใกล้ชิด ทำให้เงินทองคล่องมือ ช่วงนี้ควรเสริมดวงชะตาตัวเราด้วยการทำบุญไหว้บูชาพระธาตุดอยสุเทพ