ดวงรายสัปดาห์ ไพ่ยิปซี 12 นักษัตร 22 – 28 ม.ค. 66

12 นักษัตร จีน

ดวงรายสัปดาห์

ขอบคุณข้อมูลจาก นสพ. แนวหน้า
ที่มา : www.naewna.com
และ อ.กิติคุณ พลวัน : www.baanpayakorn.com
/ (094-629-8799)

ปีนักษัตรชวด (ปีหนู)

ผู้ที่เกิดปีชวด หรือ ปีหนู สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune)
ท่านที่เกิดปีชวดจะได้โชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน และท่านที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนอย่างไม่คาดคิด เรื่องการงานไปได้ดีมีผลงานที่ล้ำหน้าคนอื่น แต่ให้ระวังจะโดนคนอื่นเขม่น และท่านที่มีงานส่วนตัวกิจการเดินหน้าไปได้ดี เรื่องความรักสำหรับท่านที่ยังโสดจะพบคนที่ถูกใจและเป็นคนที่ใช่ช่วยส่งเสริมดวงชะตากันและกัน ควรทำบุญไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเรา
 

ปีนักษัตรฉลู (ปีวัว)

ผู้ที่เกิดปีฉลู หรือ ปีวัว สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 8 เหรียญ (Eight of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีฉลูที่ยังโสดจะพบรักกับคนถูกใจ การคบหาต้องค่อยเป็นค่อยไป ส่วนท่านที่คบหากันอยู่อย่าหึงหวงเกิน ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหาบ่อยๆ เรื่องการเงินไปได้ดีมีเงินดินสะพัด โดยเฉพาะคนที่ชอบการเสี่ยง และท่านที่เป็นเจ้าหนี้ได้เงินคืนอย่างไม่คาดฝัน เรื่องการงานสำหรับท่านที่ทำการค้าขายไปได้ดีขึ้น กิจการมีการขยายตัวออกไป ส่วนท่านที่ทำงานประจำผลงานดีจนเจ้านายไว้ใจในฝีมือ ควรทำบุญไหว้บูชาหลวงพ่อโสธรจะช่วยส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเรา
 

ปีนักษัตรขาล (ปีเสือ)

ผู้ที่เกิดปีขาล หรือ ปีเสือ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 5 เหรียญ (Five of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีขาลจะเครียดจัดเพราะหมุนเงินไม่ค่อยทัน ส่วนโชคลาภของท่านได้เข้ามาแต่เป็นทุกขลาภ เรื่องความรักให้ระวังเรื่องเล็กน้อยจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ส่วนท่านที่แอบชอบใครคงต้องทำใจ เพราะว่าเป็นได้แค่เพื่อน เรื่องการงานให้ระวังเรื่องส่วนตัวจะมีผลเสียต่องาน และท่านที่ทำการค้าขายกิจการพอไปได้ แต่ควรระวังเรื่องข้อตกลงอาจจะเสียเปรียบกับคู่ค้า ควรทำบุญไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเรา
 

ปีนักษัตรเถาะ (ปีกระต่าย)

ผู้ที่เกิดปีเถาะ หรือ ปีกระต่าย สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ (Nine of Pentacles)
ท่านที่เกิดปีเถาะที่ทำงานส่วนตัวจะไปได้ดีมีลูกค้าหนาตามากขึ้น ทำให้มีเงินหมุนเวียนในธุรกิจมากกว่าเดิม และท่านที่ทำงานกินเงินเดือนผลงานดีขึนกว่าเดิมเป็นที่ยอมรับ ส่วนท่านที่ว่างงานอยู่ ถ้าไม่เลือกงานก็จะหางานได้ไม่ยาก เรื่องการเงินจะมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองสะพัดคล่องมือ และในรายที่เล่นหุ้นไว้จะได้เงินเข้ามาใช้ เรื่องความรัก ท่านจะเครียดกับคนรักที่ชอบชวนทะเลาะ ส่วนใครที่เริ่มต้นใหม่ไปได้ดีทำให้ชีวิตรักดูสดชื่นอีกหน ควรบูชาพระสิวลีจะช่วยส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเรา

ปีนักษัตรมะโรง (ปีมังกร)

ผู้ที่เกิดปีมะโรง หรือ ปีมังกร สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่โลก (The World)
ท่านที่เกิดปีมะโรงที่ทำงานส่วนตัวจะเป็นโอกาสดีในการเรื่มต้น และท่านที่ทำงานประจำจะก้าวหน้า ส่วนท่านที่มองหางานใหม่ผู้ใหญ่ฝากฝังงานมั่นคงกว่าที่เดิม เรื่องการเงินจะโชคดีมีลาภลอยเข้ามา ทำให้เงินทองเริ่มคล่องตัว และในรายที่มีหนี้สินจะเคลียร์ได้ทำให้หายเครียดกังวลใจ เรื่องความรักจะพบรักใหม่โดยไม่ได้คาดคิด และท่านที่คบหากันมานานจะตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ช่วงนี้ควรทำทานกับเด็กด้อยโอกาสเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเรา
 

ปีนักษัตรมะเส็ง (ปีงูเล็ก)

ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง หรือ ปีงูเล็ก สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands)
ท่านที่เกิดปีมะเส็งที่ทำงานส่วนตัวจะขยายกิจการได้ ทำให้งานการเดินหน้าไปได้ และท่านที่ทำงานกินประจำจะได้รับการส่งเสริมให้ก้าวหน้า ส่วนท่านที่สัมภาษณ์งานไว้จะได้งานทำ เรื่องการเงินเข้ามาหลายทางแต่ยกเว้นการเสี่ยงโชคไม่ค่อยเด่น เรื่องความรัก ท่านที่มีปัญหากันจะปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนท่านที่เพิ่งเริ่มต้นจะไปได้ดีเข้ากันได้ ทำให้ชีวิตรักมีความสุข ช่วงนี้ควรทำบุญไหว้บูชาพระธาตุพนมเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเราจะเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้ดียิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรมะเมีย (ปีม้า)

ผู้ที่เกิดปีมะเมีย หรือ ปีม้า สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่คนโทเทน้ำ (Temperance)
ท่านที่เกิดที่คิดจะโยกย้ายงานจะมีการเปลี่ยนแปลงได้งานที่มีความมั่นคงขึ้น ส่วนที่ทำงานเป็นเจ้านายตนเองไปได้ดีมีคนให้การสนับสนุน เรื่องความรักให้ระวังเรื่องเวลาอาจจะทำให้เรามีปัญหากับคนรัก ส่วนคนที่เริ่มต้นค่อยเป็นค่อยไปในการคบหา เรื่องการเงินมีโฃชคลาภจาการเดินทาง ส่วนที่หวังซื้อทรัพย์สินก้อนโตคราวนี้จะสมหวังเสียที ควรนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญกับโรงพยาบาลจะเสริมดวงชะตาชีวิตเราได้ดี
 

ปีนักษัตรมะแม (ปีแพะ)

ผู้ที่เกิดปีมะแม หรือ ปีแพะ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่อัศวินถือไม้เท้า (Knight of Wands)
ท่านที่เกิดปีมะแมจะทำงานมุ่งมั่นอย่างหนักจนผลงานออกมาดีกว่าเดิม และท่านที่มีงานส่วนตัวกิจการจะไปได้ดีหลังจากเปลี่ยนแปลงระบบการทำงาน เรื่องความรักไปได้เรื่อยๆ แต่เน้นความมั่นคง และบางคนจะพบรักใหม่จากการเดินทาง แต่อย่าวู่วามในการคบหา เรื่องการเงินจะมีโชคเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองที่ติดขัดเริ่มจะมีใช้ ส่วนท่านที่ยื่นเรื่องกู้เงินจะประสบความสำเร็จด้วยดี ช่วงนี้ควรทำบุญไหว้บูชาพระราหูจะเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตของท่านให้ดียิ่งขึ้น
 

ปีนักษัตรวอก (ปีลิง)

ผู้ที่เกิดปีวอก หรือ ปีลิง สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun)
ท่านที่เกิดปีวอกที่ทำงานส่วนตัวจะมีงานเข้ามากขึ้น ทำให้หายเครียดกับเขาเสียที และในรายที่เป็นลูกจ้างเขา เจ้านายจะมีโบนัสพิเศษให้ทำให้มีกำลังใจขึ้นอีกมาก แม้จะโดนอิจฉาจากเพื่อนร่วมงาน เรื่องความรักไปได้ด้วยดี แม้ว่าบางคนจะมีปัญหากันเล็กน้อย เรื่องการเงินจะเดินสะพัดมีเข้ามาให้อุ่นใจ และบางคนจะมีโชคลาภก้อนโตดังลุ้นไว้ ส่วนท่านที่ชอบลงทุนหุ้น หรือ ทองไว้ จะได้รับเงินก้อนใหญ่เข้ากระเป๋า ควรทำบุญไหว้บูชาพระธาตุดอยสุเทพเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเรา
 

ปีนักษัตรระกา (ปีไก่)

ผู้ที่เกิดปีระกา หรือ ปีไก่ สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement)
ท่านที่เกิดปีระกาที่ทำงานประจำจะก้าวหน้าเพราะผลงานดีเป็นที่ยอมรับ และท่านที่ทำงานส่วนตัวกิจการก้าวหน้าเป็นไปตามแผนที่วางไว้ เรื่องความรักจะพบรักใหม่จากสายงานที่ทำอยู่ และในรายที่คบหากันอยู่แม้ดูมั่นคง แต่ให้ระวังเรื่องเวลาจะทำให้มีปัญหากัน เรื่องการเงินมีเข้ามาตลอดไม่เดือดร้อน เรื่องการเสี่ยงไม่มีโชคเรื่องนี้ ส่วนท่านที่เล่นหุ้นไว้ จะได้เงินใช้ก้อนใหญ่ ช่วงนี้ควรทำทานกับสัตว์จรจัดจะเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตของตัวเราได้อย่างดี
 

ปีนักษัตรจอ (ปีสุนัข)

ผู้ที่เกิดปีจอ หรือ ปีสุนัข สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups)
ท่านที่เกิดปีจอจะทำงานอย่างสบายใจเพราะโดดเด่นเข้าตาเจ้านาย และท่านที่มีงานส่วนตัวกิจการอยู่ในช่วงขาขึ้น ส่วนท่านที่คิดจะเริ่มต้นเป็นจังหวะดีลงมือทำได้เลย เรื่องความรักสำหรับท่านที่มีคู่อยู่แล้วเคลียร์ใจกับคนรักได้ และในรายที่แอบลุ้นใครอยู่เขาจะมีใจให้ เรื่องการเงินแม้ไม่หวือหวาแต่ก็ไม่เดือดร้อนขอเพียงรู่จักใช้ ช่วงนี้ทำบุญทำทานกับคนยากไร้จเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตของตัวเราได้อย่างดี
 

ปีนักษัตรกุน (ปีหมู)

ผู้ที่เกิดปีกุน หรือ ปีหมู สัปดาห์นี้ท่านได้อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups)
ท่านที่เกิดปีกุนที่คบหากับแฟนมานานจะมีการหมั้นหมายกัน และสำหรับท่านที่แอบชอบใครเขาจะมีใจให้เสียที เรื่องการเงินจะมีเข้ามาหลายทาง และบางคนจะมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝันได้มาจากเพื่อนฝูง ทำให้เงินทองที่เคยติดขัดเริ่มเดินสะพัด เรื่องการงานจะไปได้ดีมีทำงานเข้าเป้าตามที่ได้รับมอบหมาย ท่านที่เป็นเจ้านายตัวเองกิจการรุดหน้าเกินเป้าที่วางไว้ ช่วงนี้ควรร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือเพื่อเป็นการส่งเสริมดวงชะตาชีวิตให้กับตัวเรา